Chính sách bảo hành ONTEKCO

ONTEKCO – Hướng tới thương hiệu số 1 về thiết bị âm thanh!

 

– Bảo hành là vấn đề bạn luôn quan tâm khi mua sản phẩm. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ và hiểu về vấn đề này, đặc biệt là sản phẩm thuộc hệ thống năng lượng mặt trời. Hãy cùng tìm hiểu về các chính sách bảo hành của ONTEKCO nhé!

>>> Để thuận tiện cho việc mua hàng và sau bán hàng, ONTEKCO Việt Nam xin gửi đến khách hàng Chính sách bảo hành chi tiết như sau:

Chính sách bảo hành:

– Tất cả sản phẩm đều có tem sản phẩm và tem bảo hành của ONTEKCO.

– Đối với sản phẩm ONTEKCO đều được bảo hành 1 năm, đổi mới miễn phí 30 ngày kể từ ngày giao nhận hàng.

– Đối với phụ kiện: Sạc, điều khiển, dây, jack kèm theo sản phẩm bảo hành 03 tháng kể từ ngày giao nhận hàng.

– Đối với linh phụ kiện hao mòn theo thời gian không bảo hành.

Hình thức bảo hành:

– Khách hàng đóng gói và gửi theo bưu điện Viettel Post, bưu điện Việt Nam, Giao hàng tiết kiệm, J&T.. theo hình thức vận chuyển thường (nếu khách hàng chọn theo hình thức vận chuyển nhanh công ty từ chối thanh toán cước vận chuyển)

– Địa chỉ nhận hàng:

  • Địa chỉ: Khu 5, Thị rấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương
  • Điện thoại: 083.585.5555

Điều kiện bảo hành:

– Hàng hóa bị lỗi do NSX được phát hiện trong quá trình sử dụng (tem bảo hành phải còn nguyên vẹn).

– Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển: Biến dạng, trầy xước, nứt vỡ,…

– Sản phẩm bảo hành không bị nứt bể, cháy nổ trong quá trình sử dụng do môi trường và do sử dụng sai điện áp nguồn, quá tải.

– Thời hạn bảo hành miễn phí vẫn còn hiệu lực.

 

LƯU Ý: Một số trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp sản phẩm của Quý khách còn thời hạn bảo hành, nhưng gặp phải một số vấn đề sau đây sẽ không được hỗ trợ bảo hành theo chính sách ONTEKCO:

  • Linh kiện tiêu hao, chẳng hạn pin hoặc lớp bảo vệ hao mòn theo thời gian (trừ trường hợp lỗi vật liệu hoặc lỗi gia công)
  • Sản phẩm hư hỏng bên ngoài, sản phẩm bị xước, lõm, vỡ… (trừ trường hợp lỗi vật liệu hoặc lỗi gia công).
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai cách, lạm dụng, các sự cố tai nạn, hỏa hoạn, thấm nước hoặc các nhân bên ngoài khác.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không theo các chỉ dẫn ONTEKCO đã công bố.
  • Sản phẩm hư hỏng do sửa chữa hoặc sử dụng linh kiện của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của sản phẩm ONTEKCO.
  • Sản phẩm hư hỏng do hoạt động bảo dưỡng (bao gồm nâng cấp và mở rộng) được tiến hành bởi bất kỳ ai không phải là đại diện của ONTEKCO hoặc Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của ONTEKCO.
  • Sản phẩm đã qua sửa đổi để thay đổi chức năng mà không có sự cho phép bằng văn bản của ONTEKCO.
  • Sản phẩm hư hỏng do hao mòn hoặc quá trình cũ đi theo thời gian.
  • Sản phẩm không còn tem bảo hành.

* Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử để tra tiến độ bảo hành

Hướng dẫn kích hoạt Bảo hành điện tử

BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ – CẢI TIẾN MỚI THỜI KỲ CÔNG NGHỆ SỐ 

Thẻ bảo hành giấy có kích thước nhỏ, dễ bị mất, bong tróc, phai màu,… khiến thông tin bảo hành trên thẻ không còn rõ ràng. Và không thể cập nhật thông tin bảo hành mới nhất của sản phẩm cũng như dễ dàng bị làm giả, đặc biệt là đối với các sản phẩm đắt tiền.

>>> Để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, ONTEKCO đã chuyển sang sử dụng BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ với các ưu điểm nổi bật:

✅ Quét mã QR – Tiết kiệm thời gian, chi phí

✅ Kiểm tra hàng thật, hàng chính hãng #ONTEKCO

✅ Theo dõi được thời gian bảo hành, quá trình bảo hành mới nhất

✅ Tiện lợi – Kiểm tra được trên nhiều thiết bị

✅Tạo yêu cầu bảo hành online

ONTEKCO sẽ luôn tiếp nhận các phản hồi 24/7, feedback phản hồi (kỹ thuật tư vấn và hỗ trợ) trong 24h sau khi tiếp nhận phản hồi của khách hàng. Hãy liên hệ ngay HOTLINE 083.585.5555 để nhận được hỗ trợ từ ONTEKCO khi bạn cần.

 

tim hieu themMUA SAMGIA NHAAPJ